SXO
là từ viết tắt của (Search Experience Optimized) được dịch là tối ưu hóa kinh
nghiệm tìm kiếm. SXO là việc sử dụng các kỹ thuật khác nhau để tối ưu hóa các
kinh nghiệm cho người sử dung, tìm kếm thông qua việc chuyển đổi (CRO)
search
experience optimization là sự kết hợp giữa SEO và CRO
SXO
là sự kết hợp giữa SEO và CRO
Nói
cách khác, người sử dụng sẽ có thể tìm thấy tất các những gì liên quan, hay
những kết quả tập trung cho truy vấn tìm kiếm của họ, dể dàng điều hướng đến và
hiểu được các sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin cung cấp trên trang web và đạt
được mục tiêu tìm kiếm của họ. Kinh nghiệm tìm kiếm của họ sẽ được tối ưu hóa,
trong mọi ý nghĩa, cho người sử dụng, cho công cụ tìm kiếm và cho chủ sở hữu
trang web.
CRO
là gì?
Vấn
đề này chắc không cần nói lại quá nhiều khi mà trên blog Seo của Litado đã có
rất nhiều bài liên quan đến CRO – Conversion Rate rồi. Nếu những bạn nào chưa có
điều kiện tìm hiểu thì có thể tìm hiểu thêm tại đây.
Ảnh
hưởng của CRO tới Seo trong tương lai như thế nào.
Hầu
hết tất các các website hoạt động seo trên công cụ tìm kiếm đều muốn việc khách
truy cập vào website sẽ chuyển đổi thành khách hàng mục tiêu của họ. Và google
ngày càng hiểu được giá trị của việc đánh giá người dùng vào sản phẩm/dịch vụ
của các website sẽ giúp họ đánh giá được chất lượng sản phầm/dịch vụ đó như thế
nào.Có hữu ích cho người dùng hay không. Việc áp dụng CRO vào tối ưu hóa sẽ giúp
Công cụ tìm kiếm google đem tới những lựa chọn tốt nhất, những website được đánh
giá tốt nhất về chất lượng và dịch vụ mà họ cung cấp cho người dùng khi họ truy
vấn tìm kiếm. Google sẽ làm tất cả mọi việc để đem tới một công cụ tìm kiếm
hướng tới người dùng nhất và đem lại hiệu quả cao nhất khi người dùng truy vấn
vào một vấn đề mà họ quan tâm.
SXO – Search Experience Optimized Là Gì?
Vì
thế hãy chắc rằng thông báo của Mat Cutts là điều mà chúng ta cần lưu tâm và để
ý vào CRO.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)






0 nhận xét:
Đăng nhận xét